Nên chọn màu nào cho sofa da Hàn Quốc phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là dạng phong cách xu hướng chung mới xuất hiện. Nó được phát triển theo nhu cầu đời sống của con người. Do đó nó là một xu hướng lớn được nhiều gia đình hướng đến với các đồ dùng nội thất sang trọng tiện nghi. Nó như một không gian trong mơ của rất nhiều người. Ngoài việc chọn những đồ nội thất hiện đại thì việc chọn và phối màu cho không gian này rất quan trọng. Đặc biệt với không gian phòng khách và bạn phải tìm kiếm màu sắc cho chiếc sofa da Hàn Quốc sang trọng và hiện đại của mình.
ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu...

Đặc điểm màu sắc nội thất của phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại có đặc điểm chung về màu là chọn những màu trung tính. Các màu xám, trắng, đen luôn được sử dụng trong sơn tường và các thiết bị nội thất. Đặc biệt là màu trắng được sử dụng tận dụng cực kỳ nhiều.

Tuy vậy màu sắc trong phong cách hiện đại cũng không bị giới hạn quá nhiều vào khuôn khổ. Nó được nhận định là phong cách ưu ái của việc phối màu thông minh. Tức là bạn vẫn có thể nhìn thấy một phòng khách với tone màu đỏ làm chủ đạo cùng các hệ màu tươi sáng. Và được kết hợp nhuần nhuyễn gam màu trắng, phấn, trang nhã mềm mại để điều hòa không gian.

Ví dụ một phòng khách hiện đại có chiếc ghế sofa màu xanh dương nhạt, thì màu phối tường sẽ là màu xám, nâu nhẹ (màu trung tính). Các trang bị nội thất cũng sẽ có gam màu tương tự với màu sofa hoặc màu tường. Thường được áp dụng phối màu theo công thức màu 60-30 - 10. 
Ghế sofa da hàn quốc nhập khẩu giá rẻ

Chọn màu cho sofa da Hàn Quốc theo phong cách hiện đại

Như ở trên đã nói thì phong cách hiện đại không quá kén màu. Nhưng lại cực kén cách phối do đó hãy xác định màu chủ đạo của bạn trước khi muốn chọn màu cho sofa. Hoặc bạn cũng có thể chọn một số màu sắc gợi ý ngay phía dưới.

Sofa da màu xanh đậm, đen, nâu sẽ là không gian phòng khách mang đến sự thu hút. Có sự sang trọng của trưởng thành, có thanh lịch của kiểu dáng sofa và có thêm sự điều hòa màu của tường. Do đó nên phối màu sáng hoặc màu trung tính nếu như bạn thích các dạng sofa da Hàn Quốc màu này.

Một bộ bàn ghế sofa da màu trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn chọn thêm các phụ kiện đèn làm sáng bật không gian. Bởi không gian phòng khách cho chiếc sofa này cần rất nhiều ánh sáng để khiến chiếc sofa tạo đủ được sự nổi bật cho không gian. Nếu lượng ánh sáng không đủ bạn nên chọn các mẫu màu sofa khác.

Nhận xét